Phương pháp “Bàn tay nặn bột” môn Khoa học lớp 4

Thứ sáu - 14/12/2018 07:51

Phương pháp “Bàn tay nặn bột” môn Khoa học lớp 4

Sáng ngày 12/12/2018, khối 4 tổ chức dạy chuyên đề theo phương pháp “ Bàn tay nặn bột” môn Khoa học lớp 4. Đến dự giờ tiết dạy có các thầy cô trong tổ khối 4.
                            Chuyên đề: Phương pháp “ Bàn tay nặn bột” môn Khoa học lớp 4

     Sáng ngày 12/12/2018, khối 4 tổ chức dạy chuyên đề theo phương pháp “ Bàn tay nặn bột” môn Khoa học lớp 4. Đến dự giờ tiết dạy có các thầy cô trong tổ khối 4.

     Với vai trò là người giúp học sinh xây dựng kiến thức bằng cách cùng hành động với các em, giáo viên đã tổ chức cho học sinh hình thành kiến thức bằng cách các em tự tìm tòi nghiên cứu để chính các em tự tìm ra câu trả lời cho các câu hỏi được đặt ra trong bài học.

    Qua phương pháp Bàn tay nặn bột, giáo viên đã khai thác những kiến thức trong đời sống thực tế của học sinh, từ đó giúp các em tự tìm hiểu và hình thành kiến thức mới của bài học.

     Học sinh mạnh dạn tự đưa ra ý kiến của mình, chủ động ghi lại những suy nghĩ, dự đoán qua đó đã góp phần giúp học sinh rèn luyện kĩ năng diễn đạt, ngôn ngữ nói, viết, kĩ năng trình bày trước đám đông, kĩ năng hợp tác, đồng thời khích lệ tính tò mò, ham muốn khám phá, yêu và say mê khoa học của học sinh.












 

Tổng số điểm của bài viết là: 21 trong 5 đánh giá

Xếp hạng: 4.2 - 5 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Truyền hình giáo dục
Thăm dò ý kiến

Học sinh có những điều kiện nào phục vụ việc học qua Internet?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập59
  • Máy chủ tìm kiếm2
  • Khách viếng thăm57
  • Hôm nay1,312
  • Tháng hiện tại5,801
  • Tổng lượt truy cập1,827,112
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây